.....................That's Jane

.

ประสบการณ์ประสาทหลอนที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมีผลิตโดยสารที่ฉันไม่แน่ใจ ลูกพี่ลูกน้องของฉันและฉันซื้อเม็ดสีส้มเล็ก ๆ สองเม็ดเรียกว่า Microdot เราคิดว่ามันเป็นมอมเมาในรูปแบบเม็ด แต่เมื่อยังเด็กและไร้เดียงสาในเวลานั้นเราไม่ได้รู้เลยจริงๆว่ามอมเมาคืออะไร เราแค่อยากจะมีประสบการณ์ที่ดีมาก ฉันมีความรู้สึกว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่เหมือน LSD มาก R เป็นวัยเดียวกับฉัน (เกิดเมื่อห้าชั่วโมงก่อนหน้าฉัน) และเป็นลูกพี่ลูกน้องและเพื่อนที่สนิทและไว้ใจได้ ความทรงจำของฉันสูญเสียรายละเอียดบางส่วนจากเมื่อคืนที่ผ่านมานานมาแล้ว แต่ฉันจำแง่มุมที่สำคัญกว่านี้ได้



แต่สำหรับผู้ชายจริง ๆ ฉันเพิ่งอ่านผ่านส่วนที่ หนึ่ง สอง และ สามDango นั้นเกือบจะเป็นบันทึกการพัฒนาทั้งหมดที่ฉันเคยผ่านมาในชีวิตของฉัน .... เจ้าหญิง นาซอย เจ้าหญิงผู้ชาญฉลาด และฉันสามารถเห็นสิ่งเหล่านั้นและ ต่างๆ ได้ตัดสินในที่สุด ลงสำหรับฉัน แต่ฉันยังไม่แน่ใจในสิ่งที่ยังตั้งใจทำและสิ่งนี้อาจนำไปสู่สิ่งที่ใหญ่กว่านิทรรษการณ์ที่ได้เคยพบเห็นและอ่านหรือดูชมอีกหลายเท่า ที่มีเขาผู้มีความคิดอ่านอย่างงมงายและสร้างคอมมิคส์ จากรูปร่างของตัวเองยังคงแสดงแท่นขุดเจาะรวมพลังกับปั้นจั่นยักษ์ ใน นวนิยายสำนวนฝรั่ง และได้ก่อสร้างเว็บไซดิ์ชื่อ ที่มีการปรับแต่งสูงกว่าของเดิมๆที่ฉันเคยสร้างมาและมันไม่ได้มีค่าใช้จ่ายที่ทำให้จนกว่า ที่แท่นขุดเจาะนำไปสู่ไฮบริด ในโครงการ ">ของฉันเริ่มเห็นภาพของการกระทำบางอย่างฐานเสาเอกที่เป็นหลักของฉันคือสาวเลือดผสม  สิ่งเดียวที่คอยรั้งฉันไว้คือจำนวนสาวบ้าคลั่งในฉากเดียว ...แต่ฉันจะไม่โกหกในขณะที่ฉันชอบเนื้อเรื่องที่ซับซ้อนฉันกลัวว่าแดงโก้ จะลาก่อนจะเกิดจากช่วงเวลาที่ฉันสามารถมีความทะเยอทะยานที่บ้าคลั่งโดยมีตัวละครมากมายพร้อมกับเรื่องราวของตัวเองในขณะที่โพสต์ในทุกประเภท ตำแหน่งเพศที่ซับซ้อนด้วยปัญหาที่เสียชีวิตในน้ำนั้นเป็นเรื่องไม่จริงส่วนปัญหาที่ตอบยากมากคือเรื่องเงินๆทองๆและเป็นปัญหาที่ตอบค่อนข้างยากก็คือการขายไม่ดีพอสำหรับฉันที่จะสนับสนุนโครงการที่ท้าทายใด ๆ ดังนั้นเมื่อ ไม่มีรายได้ที่จะออกมาสนับสนุนฉันจะมุ่งเน้นไปที่เนื้อเรื่องที่ตนเองเป็นผู้จัดการได้มากขึ้นด้วยการเพิ่มแอคชั่นแบบตัวต่อตัวหรือแบบสองหรือสามต่อหนึ่งชิ้นส่วนที่ตั้งไว้อาจจะยังคงซับซ้อนมากนั่นไม่ใช่เรื่องยากที่จะจัดการกับสถานที่  แบบอย่างเช่น Montmartre ที่ฉันรอคอยมานานหลายปีแล้วฉันอยากให้ผู้คนจำนวนมากอ่านการ์ตูนเรื่องนี้
ความปรารถนาอันจริงใจของมันพยายามที่จะไปไกลเกินความพึงพอใจเพียงในการอยู่เหนือมนุษยชาติในตำแหน่งที่มีอำนาจ 
พลังนี้พยายามที่จะเรียกร้องบัลลังก์ของผู้สร้างเอง




ยืนว่าสิ่งนี้เกิดขึ้น ตามประวัติศาสตร์ 538 AD เป็นปีที่สมเด็จพระสันตะปาปาเริ่มปกครองอย่างอิสระทั่วยุโรปในฐานะ "กลุ่มคริสตจักรและรัฐ" หรือ“ ผู้หญิงในสัตว์ร้าย” ตามที่วิวรณ์เรียกว่า ความจริงก็คือนี่เป็นตำแหน่งของทั้งการเมืองและอำนาจทางศาสนา หรือบางคนเรียกมันว่า ABSOLUTE POWER! ด้วยอำนาจดังกล่าวสมเด็จพระสันตะปาปาอนุญาตให้มีการทุจริตแบบ ABSOLUTE เช่นเคยกับกรณีดังกล่าวด้วยพลังดังกล่าวหรือไม่? คำทำนายได้ประกาศว่านี่เป็นความจริงที่หลีกเลี่ยงไม่ได้กับเอนทิตีนี้





งานอื่น ๆ

เจแอนเดินทางไกลจากประเทศไทยเพราะเธอสามารถใช้เงินเพียงเล็กน้อยที่เธอช่วยได้ก่อนหน้านี้ เธอตั้งใจทิ้งชุดทรัพย์สมบัติไว้ในรถโค้ชโดยไม่ตั้งใจและต้องนอนบนเรือและพยายามขายผ้าเช็ดหน้าและถุงมือเพื่อแลกอาหาร ในที่สุดหล่อนก็หิวและหิวโหยในที่สุดเธอก็เดินทางไปยังบ้านของไดอาน่าและแมรีริเวอร์ แต่เธอก็หันหลังให้กับแม่บ้าน เธอล้มลงที่บันไดหน้าประตูเตรียมพร้อมสำหรับความตายของเธอแม่น้ำเซนต์จอห์นไดอาน่าและน้องชายของแมรี่และนักบวชช่วยเธอ หลังจากที่เธอกลับมามีสุขภาพที่แข็งแรงเซนต์จอห์นก็พบตำแหน่งสอนที่โรงเรียนหมู่บ้านใกล้เคียง เจนกลายเป็นเพื่อนที่ดีกับน้องสาว แต่นักบุญจอห์นยังคงห่างเหิน 
พี่สาวออกไปทำงานราชการและเซนต์จอห์นก็ค่อนข้างใกล้ชิดกับเจน เซนต์จอห์นเรียนรู้ตัวตนที่แท้จริงของเจนและทำให้เธอประหลาดใจด้วยการบอกเธอว่าจอห์นแอร์เธอเสียชีวิตและทิ้งทรัพย์สมบัติทั้งหมดของเขาไป 20,000 ปอนด์

Comments